Text Messages For Pinoy and Pinay Textmate 201 to 300

Text Message for Textmate 201

kung sad k sbhin mo skn, kung badtrip k twgan mo ko.. kung wla kng kaibigan, d2 lng ako s tbi mo..kung wla n lhat sau, yykapin kta at ssbihin.. "isipin mo nlng meron pa!"

dose hu drnk 2 drown deir sorow shud b told dt sorrow knows how 2 swim.. screw dat! inom lng ng inom! pu2likatin dn yang sorrow n yan! hahaha!

u shud nvr b tired of wat lyf brings 2 u.. n if u fil lyk fallin' dwn, i'll olweiz b der 2 support u, khit dapang dapa n rin ako! promise ko yan sau!

nsabi mo n b s sarili mo na sna d mo n cia nakila2? n sana dk umasa? n sana dk nsktan? ako mdming beses na pro pag naaala2 ko kung pano nya ko nppsaya bumablik ako sa pagi2ng tanga!


Text Message for Textmate 205

minsan pg nppraning ako nkklimutan ko lhat, bday, pasko, baong taon, khit p name ko.. pro ikw hndi, bkit? kc s utak nmn ako my dprensya hindi s puso dba?

kung mlungkot ako & kylangan ko ng 1sang taong mgppsaya sken, pde b kitang punthan & sbhin na.. bezzie isang tumbling nmn jan hehehe..

ang buhay prang gitara.. mnsan nsa tono, minsan wla.. pro s oras na mwla s tono ang buhay mo wag k mg-ala2..my feeling gitarist dito pra magtono sau..

s pag-ibig kelangan pumili mnsan .. pi2li k ng mporma bgla k nmn iiwan at ssktan.. mnsan mkkpili k nga ng simple lng pro PUCHA! dmo lam na s cmpleng paraan k rn pla nya ssktan!

mahal dw kta? wehh..? "close daw tau?" owss? "as in p nga dw e?" ngeek!! "mhalaga k dw sken?" tlga lng ha? ..wel, "oo! bkit my reklamo?!"


Text Message for Textmate 210

mdmi n taung pnagdaanan.. iyakan, pnalo at talo, twanan, kwn2han, awayan at kgguhan, kanya-kanyang kaepalan. pro wg sna klimutan ang smhang wlang iwanan!

funny things abwt texting is dat we send kowts n d nmn stn.. msgs n d nmn tau gumawa, we send msgs n ibaiba.. khit ang gus2 lng ntng sbhin ay.. "HEY! NAALALA KITA!"

i mis d person hum i used 2 laf wid, d person hum i used 2 turn on, d person hu makes me fil so special.. wel i ges i just realized.. "and dami plng kulang pg wla ka.."

wen d big world lets u down, wen d prson u trust leavs u behind, d2 lng ako.. take my hand, huwag kng bibitaw dhil libre ang hawak, basta ikaw..

imagine ur lyf w/o me, wlang pasaway, wlang makulet, wlang madal2, wlang nanggu2lo.. ok un db? bt at 1 point, mlu2ngkot k b pg wla ng 1 "2lad ko" ?


Text Message for Textmate 215

minsan s sobrang casual n ng salitang "ingat ka" d n nffil ang sincerity ng message.. pro d k mn maniwala sna nmn sundin mo nlng.. pwede ba, mag-iingat ka ha!?

who's ____?! taong makulit, taong sweet, taong weird, taong magulo, taong pasaway at taong wlang hiniling kundi mkitang msaya k.. nga pla, LOVE k dw Nia..

gusto ko lng snang mgparamdam, kaso wla nmn akong dhilan kya e2 nlng ssbhin ko.. salamat, lagi kang nandyan kahit wla nmng dahilan..

ang tao, tao lng.. nhihirapan at napapagod din. di s lahat ng oras anjan. di mgttgal la2yo din. ako?! d ako un! d nmn ako tao eh! DIYOSA aq db?! ng kagandahan hahaha!

lam mo kulit2 mo.. sbi ko syo 2migil k na eh.. pro nde k nki2nig. naiinis n ko syo! tnong lng ha, d k b nppgod?! kanina k pa TAKBO NG TAKBO s utak ko eh!


Text Message for Textmate 220

una tnuruan m aqng mging kaibgn ka.. sunod tnuruan m q mapalapit syo.. tapos, tinuruan mo qng mahalin ka. sna wg mo ng i2ro sken n kalimutan ka. kc mhal kta.. ayaw kong m22 pa.

masaya db?! n tau ay nagkakaisa s iisang bisyo ng bayan? ang mgtxt ng mgtxt n khit d mgkksama 1 p rin ang layunin.. ang mangis2rbo ng na3himik hehehe..

kelan nttapos ang pgkakaibigan & ngccmula ang pgiibigan? pno mllman kung anong ms dapat phlgahan s 2? anong mas mskit marinig "mahal kita dhl kaibigan kta" o "mhal kita pro kaibigan kta"..

s buhay ko, d q n kailangan ng bago k2lad ng kaibign.. oo may dmrating pro 22o b cla? d ko sure db? kya dun n q s luma prang ikaw my amag na pro subok na!

sbi nla masarap ang my kasama lalo n pag mahal m at mahal k rn nya. "oo tama cla" pro d mo akalain n kung gno ksarap ang "makasama cya" gnon dn ksakit pg nwla na..


Text Message for Textmate 225

msarap pg hinahabol k db? msarap pg my ngmamakaawa na bgyan mo xa ng tym.. msarap pg my ngkkgus2 at nangu2lit sau.. pro nramdaman mo kaya ung sakit at sakripisyo n naranasan nya? wag k ng magpahirap pa..

paano pg nlman mong 1 minuto nlng buhay mo? mttranta kb? mttkot? iiyak? cguro ako.. yykapin kita pra kahit impyerno bgsakan coh, langit nmn last minute coh..

araw-araw nag-iicp ako.. bkit p q gmgcng, bkit p q humihinga, nkkramdam, ngumingiti, natutuwa, bakit msrap mbuhay.. tapos naicp kita.. "ah.. kya pla.."

icpin mo plgi and2 ko pra sau.. mhulog k man s bangin wag k matakot dhil d ka nag-iisa.. ndi man kta mkyang hilahin pataas, kaya ko naman magpadulas pba2 pra samahan ka..

di ko alam kung bakit mo q iniwan..tanong q c God.. bakit Nyo po xa bngay tapos ku2nin Nyo rin?..sbi Nya.."maging masaya k n lng dhil nksama mo xa, nakalaan kse xa pra s iba..


Text Message for Textmate 230

wag kang iiyak khit mahalata mong masaya xa s piling ng iba.. ni malungkot iwasan mo.. malay mo hiniling dn nyang maging happy ka.. kahit na di kayong dalawa..

khpon may nagtanong sken ano daw ang mas mahalaga sa buhay ko? ikaw o ang mga pangarap ko? sabi ko cyempre ikaw! kc.. kaw lng nmn ang nag-iisang pangarap ko..

lagi nya cnsabi sna magparamdam na ung taong magmamahal s kanya.. sbi ko, nsa tabi2 lng un.. tapos ngaun ssbhin nya n nkkpagod n maghintay? Grabeh huh! mas nkkpagod kya magparamdam..

sana di ka mang-iwan at do mo ko makalimutan.. kaso imposible un db? pro sana pg iiwan m n ko magpapaalam ka.. ayaw kong umasang anjan ka kahit wala ka na pala..

katuwa buhay noh? kung ano di mo hingin un ang bi2gay sau.. kung ano gs2 mo ipagkakait sau.. pro ngayon, lam ko na bakit ganon.. kc 2lad ng pagdating mo di ko hiningi pro un pla gs2 ko!


Text Message for Textmate 235

maraming pagka2taong kailangan mo ng matatakbuhan & masasandalan.. but wat if ang taong inaasahan mo eh wla sa tym na un? ahmmm... lika nga d2 kaw kz eh xa lage hinahanap mo! eh and2 naman ako!

alam ko GAGO ako.. di ako kasing tino ng iba pro 1 lang ang ccguraduhin ko.. kaibigan mo akong 22o na di kayang tumbasan ng pinakamatinong tao..

minsan tinanong ko c God bakit binuhay pa nia co? puro naman problema! kita co cia tinuro ka.. tapos sabi nya, kita mo ung PASAWAY na un? cia dahilan ng lyf mo ngaun!

msrap b pakinggan ang MAS? MAS mhal kta, MAS msaya q syo, MAS cryoso q syo kesa ka nya.. d b MAS msarap pakinggan 2.. "IKAW LNG mhal q at syo LNG aq naging msaya.

kapag iniwan k ng mhal mo, wag mo xang ccchin.. kausapin mo xa ng harap-harapan, ngumiti ka s kanya at sbihin mong.. "ingat".. TANGA k p naman! hehehe..


Text Message for Textmate 240

gus2 kong mmtay khit isang araw lang.. gus2 ko lng mlaman ung mga iiyak.. andun k kaya? sana andun ka, kc kahit la cla basta andun ka khit d n ko mgcing pa..

pag 1 day mgcing k n wlang tao s paligid mo, madilim nkktakot, tahimik.. kala mo gumuho n ang mundo.. was k mag-alala anjan ako pra sbhin, arte mo! nakapatay lang ang ilaw noh!

naranasan mo n bng msaktan dhil bumagsak k s exam? nranasan mo n bang umasa dhil akala mo papasa ka.. naranasan mo n bang mabigo kahit nag-aral ka ng todo? sayang.. natulog k nlng sana noh?

wen d tym cums na iniwan k n nila mag-isa & no 1 lyk 2 b wid u & ud ask me "iiwan mo dn b q?" i'll juz stay wid u & say.. "kaya kong gwin pro khit kylan d q ggwin"..

frendship ntin prang GMA 7, prang magic! NAKS.. pg ksama kita laging LOVELY DAY. kaya nd2 lng ako 24 ORAS, kc fren mo ko MAGPAKAILANMAN..kya pag d k nagreply - YARI KA!


Text Message for Textmate 245

bkit sobrang hirap pg 22ong luv n ung inoofer mo? wiling k n mgsacrifice, mghintay, mgpakagago, mgpakatanga, mgtiis, tapos ssbhin sayo "luv nmn kita eh, frends tau d b?"

ang piso, i d bsta PISO lng! bwt PISO pinaghi2rapn! k2mbas 2 ng DUGO'T PAWIS ng ating mga magulang.. kya pg ngtxt ako sau.. mgreply ka! MAHIYA K NMN S PARENTS Q!

mhirap mngako gya ng.. "and2 aq hanggang s huli", d q lam kung mppngutan q pro kya q iwan sau ang salitang gaya n2.. "iniingatan kta s alm kong mkkya q.."

makulit man c dOnNaH mmi2z m rn xa. mgulo mn xang ksma mmhalin mo rin xa. pro 1 lng ang ccgurduhin q sau.. wla ng dOnNah n darating ulit s buhay mo!

iiwas k b kng sbhin kng mhal kita? skim b ko kung sbhin kng sna akin k? mga2lit k b kung agawin kta s iba? pro.. maccc mo b ko kng ikw p rn ang mnmhal ko at jindi cla?


Text Message for Textmate 250

minsn s buhay tkot taung harapin ang kato2hnan, kc mdalas nsa2ktan tau.. ako?! s ngayon 1 lng knttkutan ko, lam mo kung ano? pg nalugi SUN, pno n tau? waaa!

kinuha akong model ng SUN..then they askd me wats the meaning of SUN? they got mad at me i dnt know why, pra sinabi ko lng: "S" - sira , "U" - ung , "N" - network..

chocol8 sna bblhin ko e naala2 kta kya ngload n lng aq.. khit fave k un ttiisin k kht mglway p ko.. no b nmn un chocol8 e ms swit p dun ttxt k..

mnsan, ang hirap tlaga, gus2 mo ng kalimutan d m p rin mgwa.. d m n iniicp su2lpot bigla.. amputsa! minsan nga wla n s fonbuk mo memryz m prn ang # ng gago! hehe..

bt gnon pgmahal mo ngtxt khit nonsense d mo mabura-bura? pro pg d mo mhal khit meaningful dag2 kalat lng kya erase mo agad.. ako? san dun, d mabura-bura o kalat lng?


Text Message for Textmate 255

mahirap mging msaya.. mahirap 2mwa kpg nssktan k na.. mahirap mgkunwari n ayw mo ng umasa pro ang pinakamahirap s lahat.. ay ang magmahal ako ng iba pra lng mklimutan ka..

ang sarap ala2hanin ng nakaraan.. ung twnan, asaran,kulitan! alm mo b ung 2nay n dhilan kung bkit msrap ala2hanin un? kaZ andun "KA" ksma "KO"..

di msamang pairalin ang puso, ok lng n minsan kang msktan, umiyak, at maiwan..pero s su2nod aba! mdala k nmn, tma na! ..ang puso manhid lng pero hindi TANGA!

ngcing ako s pnginip ko..sakit dw ng cnabi mo.."2migil k nga s kilos mong prang mhal kta" ..naiyak dw ako, naicp ko gnon b pg nagmhal ka? pti s pnginip cnsaktan ka?

mdalas nila sbihin pg nLab ka.. "ang tanga-tanga mo!" o kaya nmn.. "gago kb?" at meron pang.."ngpauto k nnmn!" sgutin m nlng ng simple.."tangina, ngmahal knb?!"


Text Message for Textmate 260

isa s pnkadakilang biyaya n natanggap q ay ang mging bahagi k ng buhay q, dhil syo mrami akong na22nan.. salamat kaibigan.. dhil syo abnormal n rin ako! hehehe! tc

it's rili painful 2 accept dt 1 important person has 2 go.. it hurts but u firmly say, "kaya ko 2!" tirs fol coz wat u rili wana say is..." @#%$, pano nko?"

dko aLm kung bkit ngseselos aq pg mei ibng ngppngiti & ngppsaya sau.. d nmn cguro s mksarili aq.. nttkot lng aq n s sobrang kcyahan mo.. malimutan mo n q..

s buhay q ang dming nangya2ri.. mnsan umiiyak ako, nssktan, nhi2rapan.. ang dami kng sama ng loob.. pro alam mo b??.. na s lahat ng luha ko, IKAW ung ngiti ko..

Lam mo mis n kita.. ung mata mo at mukha mo.. ung kwentuhan ntin at asaran.. ung lakas ng twanan.. pro alam mo kung ano mis n mis ko? ung saya kpg ikaw ang ksama ko..


Text Message for Textmate 265

bkit ang tao pg mahal mo d mo msaktan, d mo maiwan, d mo mklimutan, d mo pagsawaan.. pro ang taong mahal mo, kya kng saktan, kya kng klimutan, kya kng iwan.. unfair db?

ang buhay prang sandwich..minsan masarap, minsan matamis, pro pg ang buhay mo ay walang lasa icpin mo nlang ham yan! hehehe..

mrami ang nbu2hay ng masaya dhil s salitang MAHAL KITA.. pro ms mrami ang lumuluha dahil dn s salitang un! bkit? kc mas mrami ang bbig n cnungaling kesa s pusong ngmamahal!!

minsan s buhay ika'y ndpa, gumulong, naputikan, naapakan ng iba.. pro na22 k rn.. bumangon, humarap s lahat at sabihing.."lashing lang mga frendsh!" hehehe..

dba meron clang tntwag n taong pra syo? mllman mo n cya un kung lhat ng bagay aayon s inyo.. pro ako khit buong mundo ayaw stn, ggwin ko lahat mging ikaw lng ang tao pra sken! :-)


Text Message for Textmate 270

mdalas pg ang tao ngda2sal hmhiling.. gs2 k n2, gs2 k nyan.. sna my gni2, sna my gnyan.. d q cla mccc, d p kc nila ikw nki2lala, d sna ang dasal nlng nla.. "SALAMAT"

pg nkita m mhal mo nila2ndi ng iba, wg k iiyak, wg k mgmu2kmok! lapitan m nlng cla, halikan mo s harap nya.. sbay sigaw.. "bitch, AKIN yan! mghanap k ng la2ndiin mo.."

Nangyari n b mnsan ung iyak k ng iyak dhl s 1 taong mhal mo dhil cnaktan k nya? ang sakit-sakit, taz maiinis k nlang dahil ttwag xa, hello plang nya npatawad mo na?!..

pilit coh snsik2 s icp coh d n kita mahal.. nklimutan n nra2mdaman coh.. wla ng sakit, selos, panghihinayang, s kbila ng lahat minsan natanong ulit s sarili, 22o n b 2?

I LUV U! i2 kdlasang cnsabi ng 2 ngmamahalan.. pro s likod ng salitang i2, mrami ang nssaktan, kya kung bbnggitin mo ang slitang i2, s taong 22o wag s taong bato..


Text Message for Textmate 275

ako rw ung taong loko2! mnsan lng mg cryoso pro hindi nla alm, ako ung loko2ng ddmay sau oras n iwan k ng mga normal n kaibigan mo..

i got new frend n! duh! MAS p sau.. MAS loving, MAS swit, MAS kind, MAS caring.. gosh! ol things MAS s kanya.. winner n sana kaso.. heller.. MAS luv kya kita!

mnsan ang pagkkaibigan prang hawak n buhangin.. d m nppncin nauubos dn pla.. s dami nga nmn ng buhangin n hawak mo, mpancin mo p kya kung my tae ng pusa yun!.. hehehe

minsan nkita mo xa ng d cnasadya, tnignan k nya sbay ngiti.. thimik mo xang tnitigan bgla xang lumapit sau niyakap k nya at dahan-dahang bumulong "bkit b kc kta pinakawalan?!"

n my lyf i learned: 2 luv, 2 smile, 2 b happy, 2 b strong, 2 work hard but.. i did not learn how 2 forget u.. kumbaga s math, "cannot be!" khit mgborrow 1 pa! ...


Text Message for Textmate 280

minsan ang buhay nkkwlang gana, mdalas gus2 kong 2mlon nlng kung saan, 2makbo hanggang mpilayan, at wg ng huminga mgpakylnmn.. pro, sayang eh... ang ganda ko pa nmn!

(4 SUN subscribers) posible kya n msabi ko lhat ng nrramdaman ko 4u? posible kya n s twing gs2 kita makausap, makakausap kita? sbi ni ate Shawee: Sa GLOBE, POSIBLE! amputsa, SUN nga pla tau!

(4 SUN subscribers) wen u fil like nobody loves u & nobody cares 4 u & wen u fil like everyone is ignoring u.. wla un, expired lng ang 24/7 nla ok?!

(4 SUN subscribers) taung mga SUN.. kinaiinggitan, kinakalaban, kinaaasaran.. bkit kamo? kc, SUN-tambak, SUN-dmak2 ang mttxt mo s SUNg-araw! SUN kpa db?

pwede kng mgmahal khit n ilang ulit pro ang 2nay n pgmmhal mnsan lng.. kya piliin mong mbuti ung taong mmhalin mo, ung taong kya kang smahan hanggang s huli..


Text Message for Textmate 285

i asked God bkit mskit mgmahal? d Nya ko cnagot..2mulo luha ko.. alam mo b.. He show me a sign.. d TEARS sbay sbi.. "hanggat my luha msarap mgmahal, kc 22o"..

kung malungkot k, d2 lng ako.. kung may problema ka, d2 lng ako.. s bawat hirap & klangan m ng mkksama, tandaan mo, d2 lng ako.. d ako mkapunta jan e..

glit k b? dhil ako n nmn ngtxt? inis k b? dahil name ko n nmn nkita mo? bad trip k b? dahil msg ko n nmn bnbsa mo? sori ha?! mis lng kc kita!

ang MAGKKAIBIGAN ngddmayan, khit mnsn my tampuhan, stick 2gdr p rn rang 2lad ng BUBBLE GUM kpg ntpakan, d mdling alisin, 2lad mo..bubblegum s puso ko!

skaling dumating ang tym n umiyak k at makita m akong msaya, wag kng mgdalawang icp n twagin ako.. dahil handa kng iwan lahat ng kcyahan s mundo pra iyakan k at umiyak kasama mo..


Text Message for Textmate 290

its so painful dat ur nir yet so far.. i wna hug u tyt n nver let go but im scared.. scared dat ul push me away n say, "wag jan, my kiliti ako jan!" hahaha!

ang LOVE daw is lyk a toy, pg bago p lng lav n lav as if ayw i pa borrow s iba.. ayw phwkan & ayw pkwlan.. bt d bad thng is, ayw phrm bt gus2ng p"paglaruan"..

minsan tntanong ko s sarili ko, bkit nakila2 kta, bkit nkasundo kta, bkit naging kaibign kta.. alam ko n ang sagot.. simple lng.. "kc may TOYO k 2lad ko"..

n2ral lng s kaibigan ang mag-alala, n2ral lang maglambing s kanya.. n2ral lng ang mmis mo xa.. e ang ma inlove s kanya, n2ral p b?

cguro nssbi mo nlang "ano b 2ng gagong 2" txt nlng ng txt.. o kya nmn "pucha ikw nnmn" khit noh pa sbihin mo okey lng kse "nka 24/7 ako nyahahaha!"


Text Message for Textmate 295

sbi nla frends 4ever dw pro ilng arw lng la na ung frendship.. kya ako cmple lng.. khit "FRIENDS TIL 2MRW" ok n sken un! y?.. d nmn nauubos ang bukas d b?

s life ko? d ko n kelangan ng bago.. k2lad ng kaibigan.. oo my dumarating, pero 22o b cla? d ko cgurado db..kya dun s ko s luma, prang IKAW.. luma pro subok na..

f every 1 turn u dwn.. u got hurt & u cnt help but cry.. hold back.. take it easy.. listen 2me.. coz il say.."nka2inis to, prang wla ako s tbi mo.. d nmn kita pbbyaan aH?!"..

hnhanap mo ko pg wla xa.. naaalala moKo pg nkklmutan k nia.. lam mo kung no lng tlga ko s buhay mo?.. "dkilang xtra".. smantalang xa.."ngiisang bida!"..

minsan pg nsktan k s pg-ibig, npkgulo! kung mhina k iiyakan mo cya.. kung mtapng nmn kmu2hian mo cya.. pro oras n mkita & kausapin k nia.. tangina! khit ayw mo.. manghihina ka..


Text Message for Textmate 300

nsaktan m k, sbi mo "sorry".. iniwn m k, sbi m "sorry".. haay.. hanggang kailan k mgso2ry sken.. dpat cguro ako nmn.. sorry ha? kng mnhal kta, hayaan m dna mauulit!

5 comments:

Unknown said...

M27 phone call sex 09067015981

Anonymous said...

Sex now male here 09664279609

Anonymous said...

meet tau.text mo ako..09666432282

BabyLoves said...

this baby girls needs to recover.. if there's a guy out there. She's kinda naughty too 🤤 call her!! 09163025228
09163025228
09163025228
09163025228
09163025228
09163025228

Anonymous said...

im hans,33yrs.old,male,single from Lucena City.. nag hahanap ako ng Babae na pwede makaTXT at CALL..
yung seryoso at malambing..
09916960213..