Text Messages For Pinoy and Pinay Textmate 301 to 350

Text Message 301

d true testimony dat God loves me ay nung ibigay k NYA sken.. u may not b d best, but hu will want d best?? ganyan k p nga lang.. pamatay na!!

s isang iglap nakilala kita! s isang iglap naging part k ng buhay ko! s isang iglap napasaya mo ko! kya d ko hhyaang mwla ka sa isang iglap..

mnsan dumarating ang tym n may 2 taong ngmmhal sau, preho k nlang mhal pro isa lng dpat piliin.. dpat my magpaubaya, dpat my manalo.. cno pipiliin mo? ung handang magparaya o ung ayaw magpatalo?

mraming pagkakataong kailangan mo ng matatakbuhan at masasandalan but wat if ung taong inaasahan mo eh wla sa tym n un? ahmmm.. lika nga d2 kaw kz e xa lage hnahanap mo, eh and2 nmn ako!


Text Message 305

badtrip pg crush mo friend mo, d mo malaman kung pno ittago.. dedma pag nangu2lit.. wla lng pg lumalapit.. pro mnsan pg nagla2mbing gus2 mo ng sbhing tma na! pde ba? naiinluv nko e..

msakit icping d mo man lang ako maalalang itxt kung s bagay ganyan k nmn e! dnt txt back, wag k ng magpaliwanag dhil damang-dama ko! mis mo ko, tinitiis mo lng..hehe..

mnsan s buhay ng pagkakaibigan di mwwla ang tampuhan, samaan ng loob at di pagkakaintindihan..pagsubok un pra mapatatag ang samahan kaya sana kung dumating tau s puntong un WG KNG BBTAW HA?

nsbi mo n b s sarili mo n sna d mo n xa nkila2? n sna d k umasa? n sna d k nsaktan? ako mdmng beses n pro pag naaala2 q kung pno nya q nppsaya bumblik ako s pgging tanga!

kaibigan? oo, kaibigan m lng ako.. takbuhan pg my problema k s kanya.. iiyakan pg cnsaktan k nya. tapos iiwan, bblik pg iiyak ulit.. e ako knino ako iiyak twing cnsaktan mo? =(


Text Message 310

sbi ng hangin, mabait ka.. sbi ng dagat matalino.. sbi ng ilog at bundok cute ka.. tama nga tlga ang sbi nila.. sirang-sira n tlga ang kalikasan! hehe.. jowk!

hirap mging frend ang taong mahal mo, kw iiyakan pg nssktan xa.. kw ta2kbuhan pg my problema.. kw pu2ntahan pg wla ksama at pinakamasakit dun.. iiwan k pg anjan n mahal nya..

sa bawat swit txt mo, i fil flatrd.. hapi rin cz luv mko..pro pg iniicp kng mbuti, sa bawat swit msg mo, kkmbal ang question na "cno nmn kaya ang ngSEND nun sau?"

bkit sbrang hirap ng 22ong luv n ung inoofer mo? wiling k n mgsacrifice, maghintay, magpkgago, mgpakatanga, magtiis, tapos ssbhin sau.."luv nmn kita eh, frends tau db?"

minsan mei mga bagay n nkklimutan at pilit kinklimutan..nbblewala at pilit bnbalewala.. sana lng ndi "ako".. dhil kahit kelan indi un mgi2ng "ikaw"..


Text Message 315

nttkot akong mhalin k dhil kaibigan kta.. kailangan kng mamili sa dlwa.. ssya b ko kng ppiliin ko n kaibigan lng kita o mgccc hbang buhay n d ko nsbing.. mahal kita..

nsanay kna n anjan sya..kinukulit k, pinapangiti k.. minmhal k..pno kung m realize mo, n mhal mo din sya.. kailangan bng mwla muna xa bago mo aminin s kanya?

nkkmpres ang taong mtpang, un khit kailan kaya k nyang ipaglaban, pro bka s sobrang tapang nia pti ang iwanan k mgwa nia.. auz n ang duwag n 2lad ko, di nmn maga2wang iwan ang 2lad mo!

minsan naiicp ko bakit ba kita nakila2? pra saan at dumating k? pro tmthmik nalang ako tapos napapangiti kc bka akalain ni Lord nagrereklamo ko! mahirap na, baka bawiin k Nya.. yoko nga!

drating ang oras mkklimutan mo q, pngalan q, boses q at cno aq.. pro khit klimutan mo q, gus2 qng mlman m naiintindihan kita.. kc ganun dn c LOLA minsan..


Text Message 320

hirap mgpanggap n msaya khit malungkot k! hirap mgpanggap n kya m khit nssktan k! pro lam mo, ngpanggap akong panget! Hirap tsong! wala b nmng naniwala!? hahaha

ok lng b kung sbhin kong hindi ko n kaya? hindi ko n kayang pigilin pa.. WHAAA! suko n ko! d ko n tlga kayang mapigil antok ko!

sbi nla mnsan s buhay nten kelngan mamili.. ung taong mhal mo o mhal ka? Hello?! d n uso yn ngayon.. ang tanong my wheels? pera? gwapo? higit s lhat yummy b xa? nyahahaha!

npka boring ng buhay, mnsan nkkbadtrip na.. nkkpeste.. nkkleche.. pro pg 2mingin n ko s slamin, wla na.. hayup nmn o, puro problema n nga ang GANDA q p rin! wahehehe

msakit sumuko s bgay n mtgal m pnglaban.. s 1 iglap bglang wla na. pro s sarili mo lam mng kaya m lumaban.. ang masakit dun.. laban k ng laban pro tangina cnuko k n pla..


Text Message 325

u myt b meetin fellas mor astig dan me, mor bangis & mor lupet dan me.. but 1 thng i can assure u dude, i'll still b ur bud wen dey ol wok out.. beat dat!

i told my angel dat i wanted 2 say gudbye to u..nd i dnt even care about u, nd ur nothin n my life.. angel got angry den told me.. "KELAN K P NA22 MG LIE?!"

slamat fren dhil nging 22o k s kin, nging 2nay kng kaibigan.. nandyan k lagi.. totoo ka! in english.. FACT YOU fren! as in.. 22o k tlga! FACT YOU!!! hehehe..

ang KISS ngppgising, ang LOVE ngppligaya, ang CARE nagpplakas.. ngunit ang TXT n galing s iyo, GARANTISADO ngppganda ng araw ko!!

lam ko frend m lng ako.. la krpatan makialam s dcsUn mo, s buhay mo, pro wag lng may mkita akong luha s mata mo! tangina, PPTAY AKO! ..ng manok, pra my pulutan tau.. hehehe..


Text Message 330

wud u mind if i say i miz u? maybe u wudn't find it interestng.. maybe uL say "so pki ko?".. cge its ok khit ano p sbihin mo.. basta ako miz n kita.. pki mo?!

smtyms i lyk 2 tel u i care.. im always hir.. & dat i wont leave u.. but smtyms i jz stop & think.. kelangan p b sbihin un? frends tau! undrs2d n un!

pg s plagay mo bbgay k na, pg s plagay mo d mo n kya, at s plagay mo wla k ng ksma, e2 lng mssbi ko.. puro k plagay.. s plagay m b iiwan kta? amputah! s plgay q d q kaya!

kung iwan k mn ng mhal mo, pinahiya k s harap ng mraming tao.. at cnbi nyang "break n tau!".. twanan mo xa at sbihin mong.. "close b tau?! anong name mo?"..

pg ngmahal, d ibg sbhin dpat mging kau, d dpat umasa lalo na, kung alm mong meron cyang iba.. ang mhalaga and2 ako handang mgmhal ng wlang hnhintay n kapalit..


Text Message 335

lam mo, bhira lng nkkaintindi skn! kc dw my topak dw ako.. kya ung my topak lng din ang mkkaintindi sken! buti nlang nandyan ka! ngkkaintindihan nmn tau db?

hom, wasari amusar..bikulom de amunar talas paku amunar hom ir de pekre al madukurar hom, hom, puran! naku patay ka, dinasal mo pampaliit ng boobs..

aalis ka? kung OO, wg k li2ngon, wg m ko t2ngnan.. basta lkad lng.. dhil s oras n gwin mo un, y2kapin kta at d n ko bi2tw pa!

pg nlu2ngkot k, txt m lng aq.. pg nta2kot k miscol m lng ako! pg my problema k, col m lng ako! pro pg msaya k, bhala k na.. kailangan m p b ko?

mnsan nku2ha kng 2mwa khit mlungkot.. nku2ha kng mgbago kht sobrang hrap.. nku2hang ngumiti s mga problema lhat ata mkkya ko wg lng ung.. mwla k s buhay ko..


Text Message 340

wen d tym comes, il have to mit God.. & He will ask me wat i wnt 4 d nxt lyf.. iL luk 4 u first & say.."pls ipkilala m po ako ulit s kanya ha..?"

mhlaga dn pla n pminsan mnsn eh d tau ngttxt, hindi ngka2usap, at least ngka2roon ng gamit at kahulugan ang mga salitang.. "uy! miss n kta! tkecre!"

lam m mis n kta, ung mata mo at mukha mo, ung kwen2han ntin at asaran, ung kulitan pro lm mo kng ano mis n mis ko? ung saya kpg kw ang ksma ko..

ako prang saranggola lng .. lging malayo sau.. pro may tali ako n ng-uugnay satin un ay hawak mo.. kya pg binitawan mo d ko man gus2, " d n ko mkkbalik sau.."

mskit mgmahal ng palihim.. msa2ktan k lng s pgmmhal ng ptago.. pro db ms masakit kng npgaralan m n syang limutin gyong ikw pla ang taong mnmhal nya ng palihim..


Text Message 345

everythng s changing.. feelings, attitudes & friends.. kya ngayon plang gs2 ko ng sbihin syo 2.."and2 lng ako s tabi mo..mgbago man ang lhat syo.."

kdlasan cnsabi ntn s mhal ntn "msaya ako kng san k msaya" .. pro pg ngiisa k n, msaya k b tlga? mnsan sdyang mhirap tanggapin n kng san cia msaya, un ang d mo kaya..

bkit ang tao mnsan nli2to? mnsan nali2gaw? bakit? san b cya dapat pumunta? sa taong mahal nya? o sa taong mahal cya? kung kaw kya, san ka pu2nta?..... ako sa MALL hehehe...

alone? i'll be ur company.. afraid? stay behind me.. sad? i'll make u happy.. lonely? i'll hug u tightly.. money? HUG nlang ulit, mas mahigpit!...

sbi nila, ang paglalaro pra s mga bata lang.. pra sa mga batang naghahanap ng paglilibangan.. sana sa pag-ibig wala ng maglalaro at mapaglaruan kc ang pagmamahal nararamdaman.. di ginagawang libangan!


Text Message 350

minsan pasaway talaga ang tao.. di mo nman inaaya darating at sasali s mundo mo.. ang masakit kung kelan apektado k n s kanya, saka p xa aalis tangay ang mundong dating sau lang...

4 comments:

BabyLoves said...

this baby girls needs to recover.. if there's a guy out there. She's kinda naughty too 🤤 call her!! 09163025228
09163025228
09163025228
09163025228
09163025228
09163025228

Boy here said...

Hanap ako ng kaibigan na babae kahit single mom or single yung masarap ka sop or ka video call kahit SA viber kahit po Na SA ibang bansa lalaki po ako call me 09362880328

Anonymous said...

Hi hanap ng Girl na pwedeng makausap please feel free to call me pwede rin akong itext para ako ang tatawag girl only 09109962723

Anonymous said...

im hans,33yrs.old,male,single from Lucena City.. nag hahanap ako ng Babae na pwede makaTXT at CALL..
yung seryoso at malambing..
09916960213..