Text Messages For Pinoy and Pinay Textmate 351 to 400

Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 351

ang sarap ng filing pag inluv.. ang saya pag anjan cya.. pg nakita cya comple2 n araw mo..lalo n pag nginitian k nya pwede k ng mmtay! haaaaay.. kelan kya cla magbbreak? tagal!

ulan n nmn?! lamig noh?! rains r lyk problems, it kips coming back.. pro, kahit bagyo p man problema mo, and2 lang ako.. share tau s payong ko!

bkit s skul.. lesson muna bago test?? makakapag-aral k pa bago ang test! pro bkit d2.. s 22ong buhay, test muna bago m mlman ung lesson?! hirap noh?

i may not b der 2 c u smile & laugh.. i may nt b der 2 com4t u from pain.. i may nt b der wen u ask me 2, but dnt 4get dt i always pray & say "God, luv ko yan.. wag m pbbyaan".


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 355

d ako perfect frend, la pera, ala gimik, wa car in short poor lang.. but wen d tym comes dt u'll nid sm1 2 lean on, grabeh kahit ganda lang ang meron ako, d kita iiwan!

bat pg mahal mo, khit paubos n load mo ttxt mo prin.. pro cya nmn d man lang mgwang mag reply.. mahal k b nya? o habang tntxt m cya, may ktxt cyang iba! sakit noh?

ui mag-iingat k plgi! balita ko kinikidnap ung mga malkas sex-apil ngayn.. tska.. huh?! w8! san nyo q dadalhin?! my ktxt p ko.. sandali! anu ba?! btawan nyo ko!!!!

pag mhal mo xa, sbihin mo.. khit alm mong wlang kapalit un.. ang mahalaga nalaman nya at kung sbihin nya "sori, hindi kta mhal.." sbihin mo.. NAGKAMALI LANG NG SEND, *LOL!

bakit ganon ang puso? mnsan n22wa, mnsan nalu2ha.. mnsan nssaktan, mnsan nagmu2khang tanga! naicp koh lng.. sna SIM nlang ang PUSO pra khit masktan "swap nlang ng swap"..


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 360

minsan s buhay ika'y nadapa.. gumulong, naputikan, naapakan ng iba.. pro na22 k ring bumangon humarap sa lhat at nagsabi... "lasing lang akoh mga fwendz.."

frends always understand each other, dats y wme gowk pgmx gka wrjg H gPa 2gJ 2pG.. ano? d m maintindihan? ako dn eh! frends nga tau!!!

wat if smbody asked u about me? id nvr xpect u 2 say "mahal koh un", neither, "mahalaga sken un"..itz enuf 4 me 2 hir dis: " ah c ____ b? special ako dun"

ang pagkakaibigan parang sugal.. ilalaban mo't ipapanalo para magtagal. kung sakali matalo n ko, dadayain ko na cla para d k nila makuha. aba! ikaw yta ang nakataya!

nilapitan kta pro lumayo k sken, tinawag kta pro di mo ko pinancin, kakausapin sna kita pro prang ang dami mong ggwin. cguro d ko n talga mssbi sau kung gano kta... d bale nlang..


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 365

kung magmmhal k, wag kang pkcguro n ganun dn xa.. wag mong icpin n sau lang xa, wag mong akalain n 22o xa dhil bka d mo alm, mahal k lng nya..pgkaharap ka!

sa buhay maraming pagbbgo.. ngaun masaya, bukas iba na.. s kaibigan my nawawala, my hindi.. alin k man s mga e2.. khit ano p mangyari d me mwwla sau.. iwan k man nlang lahat!

s pagdaan ng panahon, alm kong marami k pang mkikila2, mga taong mas my kakayahang magpasaya sau, un bang mas pahahalagahan ka, makita mo sana ang pagkakaiba at masabing... iba pa rin c "donna"!

sa buhay, minsan my tama, minsan my pagkakamali.. my dumarating, my nawwla.. ksama talaga un.. pero ttandaan mo, nawalan, nsaktan o nagkamali k man, e2 ako.. d kita iiwan kahit kylan..

paano kung sobrang in love k s 1 tao, tapos 1 araw bumalik ung dati mong mahal,, cno pipiliin mo? ung dati n gusto mong balikan o ung ngayon na ayaw mong saktan?


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 370

pag may "ikaw" my "ako". di aalis c "ako" kc mahal nya c "ikaw". pag wala n c "ikaw" la na rin c "ako".. bakit? kc c "ikaw" ang buhay ni "ako".. ingat c "ikaw" dhil nag-aalala c "ako"..

hindi lahat ng nawawala natatagpuan pa.. hindi lahat ng umaalis bumabalik pa.. at hindi lahat katulad mo, na kpg nwala hhnapin ko, kapag umalis hihintayin ko kc hindi lahat kasing halaga mo..

minsan ang love prang ibon.. kailangan pakawalan, kailangan palayain.. babalik un kung sau.. pero kung hindi, hayaan mo na bka mas MASAYA sya s twit-twit ng IBA!

kung malungkot ka.. d2 lang ako. kung may problema ka..d2 lang ako. s bawat hirap at kailangan mo ng makakasama.. tandaan mo.. d2 lang ako.. di ako makapunta jan layo eh!

sna lam mo kaw mhal ko di iba.. sna lam mo n kaw hinihintay ko di iba.. sna lam mo n kaw kelangan ko di iba.. sna lam mo n seo lang ako sasaya d s khit cnu s kanila..


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 375

nilapitan kita pro lumayo ka sken.. tinawag kita pro d mo ko pinansin.. kakausapin sana kita pro parang ang dami mong gagawin.. cguro d ko n talaga kaya kailangan sbihin ko na kung gaano kita... d bale nlang...

wat if 1 day nagtxt sau mahal mo at sinabihan k ng "i luv u".. 2wang 2wa ka, d k makapaniwala, tapos dumating bestfriend mo sbi, "chong, hiniram ko phone mo kanina, may nagreply n b?"

ang pagkakaibigan di pinaplano. lalong d inaasahan, darating e2 ng basta2 khit d mo pagicpan, dhil kapag pnplano, kdlasan lalong pumapalpak, tingnan mo tau, d planado pero pulido di ba?

pg ikw nwla skn, ttwa ako ng mlakas n mlakas! Sobrang lakas! BWAHAHAHAHA! Pro lam mo kung nasan ako? Nsa mental nbliw dhil s pagkawala mo..

nvr say wla kng hlaga kc pra sken special k, nvr say I dnt care kc im alwys wndrn if ur ok.. and nvr say d kita naaalala kc s mga oras n ito, iniicip kita!


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 380

sum1 asked me hanggng kelan dw b kita frend? Alam mo d ako nksagot..bkit? kc d ko alam kung alin b mas mtgal? ALWAYS or FOREVER?

sbi nla mhlaga ang buhay.. cguro nga kc db nmmtay ang 1 tao pg wla n2? Pro bkit nung nwla k prang nmtay ako? Ibg bang sbhin non ikaw ang buhay ko..

nsaktan k nya ngunit mhal m cya.. gus2 mong umiyak.. ok lng hilahin m nlang ako ssmhan p kita.. pero s ilalim ng mlakas n ulan ng d mo makita ang pagluha ko pra syo..

not ol ppoL wil lyk u..sbi nga nila “u cnt pls everybody”..dats y im lucky dt I hv u bcoz of dat id b confident 2 say : “khit mwla cla bsta anjan k mbu2hay akong msaya!”

i saw somebody on top of a building mgppkamatay dw.. I asked y? love k dw nya.. aba tnulak ko nga! Sbi ko.. sira ulo! Love ko rn un no! cge pkmatay kna!!


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 385

pg nkita mong msaya ang mhal mo s piling ng iba.. wag kng malungkot o umiyak..icipin m n lng n msaya cya dhl mukhang clown ang ksama nya! Bwahahahahaha!!!

I luv u!? wrng send? D noh! Syo tlga yan.. kc special k kya ingat k lagi kc ayoko my mangyari s aking mahal n frend..

mrming mggandang bgay s iyo.. gus2 ko lng mgpasalamat s lhat lalo na ang pagiging ikaw mo.. kc s pagiging natural mo nagiging kmportable ako n mging ako..

hndi kita pnipilit n icpin ako, hndi ko rn cnasadyang is2rbohin k s ginagawa mo, wag k sanang maga2lit kung mkulit ako.. pro tanong ko lng.. “kinalimutan mo n b tlaga ako??”

minsan pasaway talaga ang tao.. di mo nman inaaya darating at sasali s mundo mo.. ang masakit kung kelan apektado k n s kanya, saka p xa aalis tangay ang mundong dating sau lang..


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 390

imagine urself in a dark rum.. wid RED walls.. u c nothin' nut u fil blood flowing from ol syds.. don't be scared! "nsa loob k lng ng hart ko!"

if im an ANT, pu2nta ko s arms mo, kkgatin kta as hard as i can , cyempre pptayin moko, den as my poor soul rises 2 heaven il whisper 2 ur ears, "sori ha, namis lng kc kita!"

pipol r always lukin' 4 da luvly ones.. da nice ones.. da delicious ones.. da smart ones.. da sweet ones.. kakainis... ako.. ako.. puro na lang ako.. hehehe...

minsan naupo ako, nag-isip ako at bigla akong naiyak.. biglang dumating c Lord at pinunasan ang luha ko at cnbi, "sbi ko nmn sayo d cya pra syo ipinilit mo pa.." :'c

may pag-ibig na dumarating stin s maling panahon, maling pagkakataon.. masakit man kailangang iwasan natin, pro kung talgang pra satin yun, bblik yn ilang beses man nating iwasan..


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 395

d ideal man goes 2 bed early & doesn't engage in 1 nyt stand! doesn't make promises he can't kip.. doesn't flirt & lie.. in short he doesn't exist! wlang ganon.. asa k pa! hehehe...


glit k ba? dhil ako n naman nag txt? inis k ba? dhil name ko n nman nakita mo? badtrip k ba? dhil msg ko n nman binabasa mo? sori ha?! ... naalala kc kita!

nakakapagod ang buhay, para kang hinahabol ng oras.. napakadaming dapat gawin.. kung d ka malakas di mo kakayanin.. pero sa oras na bi2gay k na, d2 lang ako pahinga k muna, ako na bahala sau..

pno pag miss mo ung 1 person, tpos shy k magsabi? La lang.. shy k lng.. ano ang ggwin mo? Maglalakas loob k b? ipssbi mo s iba? Wag n noh! pramdam m n lang! txt mo.. prang ganito!

nkkpagod ang buhay pra kang hinahabol ng oras.. napakadaming dpat gwin..kung d k malakas d mo kkyanin.. pro s oras n bibigay k n d2 lang ko, sandal k muna, ko n bhala sau..


Text Message for Pinoy and Pinay Txtmeyt 400

minsan s buhay mo d mo alm kung kanino k mniniwal.. s mga kaibigan m n ngssbing “wag na” s icp mo n nguutos n “tma na”.. o s puso mo n bumubulong na.. “basta mhal mo cge kaya pa!”

15 comments:

Anonymous said...

ANNE: MAGBASA MABUTE: 17 female hr.. 0978910532.. guys onli tetx me.. WALANG BASTOS at PANGGAP PLEASEE.. SEND UR COMPLETE NASL.. have fiancial problem..

Anonymous said...

ANNE: MAGBASA MABUTE: 17 female hr.. 0978910532.. guys onli tetx me.. WALANG BASTOS at PANGGAP PLEASEE.. SEND UR COMPLETE NASL.. have fiancial problem..

Anonymous said...

ANNE: MAGBASA MABUTE: 17 female hr.. 0978910532.. guys onli tetx me.. WALANG BASTOS at PANGGAP PLEASEE.. SEND UR COMPLETE NASL.. have fiancial problem..

Anonymous said...

ANNE: MAGBASA MABUTE: 17 female hr.. 0978910532.. guys onli tetx me.. WALANG BASTOS at PANGGAP PLEASEE.. SEND UR COMPLETE NASL.. have fiancial problem..

Anonymous said...

Nueva vizcaya here. Hanap girl na medjo horny 09169223324

Hylos said...

Isa po akong tunay na lalaki 26 years old....Hi sa mga 40 to 50 years old na mom mataba or payat maganda or hindi hot or Hindi na mom kahit Ilan pa anak mo basta malilibog ka at gusto mag pa Kain Ng pekpek...Gusto ko lng talaga maka experience Ng may edad hati Tayo sa hotel ahhh Txt lng po Nova QC area lng ako...

Globe +639771730259
Smart +639194985120

Hylos said...

Isa po akong tunay na lalaki 26 years old....Hi sa mga 40 to 50 years old na mom mataba or payat maganda or hindi hot or Hindi na mom kahit Ilan pa anak mo basta malilibog ka at gusto mag pa Kain Ng pekpek...Gusto ko lng talaga maka experience Ng may edad hati Tayo sa hotel ahhh Txt lng po Nova QC area lng ako...

Globe +639771730259
Smart +639194985120

Hylos said...

Isa po akong tunay na lalaki 26 years old....Hi sa mga 40 to 50 years old na mom mataba or payat maganda or hindi hot or Hindi na mom kahit Ilan pa anak mo basta malilibog ka at gusto mag pa Kain Ng pekpek...Gusto ko lng talaga maka experience Ng may edad hati Tayo sa hotel ahhh Txt lng po Nova QC area lng ako...

Globe +639771730259
Smart +639194985120

Hylos said...

Isa po akong tunay na lalaki 26 years old....Hi sa mga 40 to 50 years old na mom mataba or payat maganda or hindi hot or Hindi na mom kahit Ilan pa anak mo basta malilibog ka at gusto mag pa Kain Ng pekpek...Gusto ko lng talaga maka experience Ng may edad mas maganda mataba.... hati Tayo sa hotel ahhh Txt lng po Nova QC area lng ako...

Globe +639771730259
Smart +639194985120

zed said...

Hi I'm Nick 28yrs old. Hanap lng ka video call sa viber 09300626066 ung naughty my viber lng

Ken said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

Hello girls hanap katxt,kavc sa viber, any age Basta game sa lahat at malibog willing makipagmeet my viber 09616429579

Anonymous said...

Hi Hanap ng Girl na pwedeng makausap please call me at 09523124576 or 09914255526 Girls Only!

Anonymous said...

Hello girls in mommy's hanap Ng ma makausap ska mapaligaya ska relax ska mantangal Ng stress txt me or call me 09465483943 MR.stress relievers

Anonymous said...

im hans,33,m,single..
naghahanap ako ng babaeng pwede makaTXT at maka CALL..
babaeng medyo malibog at seryoso..
09916960213..